Thay mặt Bộ phận khảo sát, Ông Ong Hải Phước - Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng báo
cáo tóm tắt kết quả thăm dò ý kiến khách hàng đối với các dịch vụ cấp
nước của công ty như sau:
* Số khác hàng được khảo sát: 54.999 hộ
* Tổng số hộ đóng góp ý kiến: 41.318 hộ
* Các nội dung, ý kiến đóng góp của khách hàng
1. Về các thủ tục dịch vụ liên quan đến việc cung cấp nước như: Sửa chữa ống bể, xử lý sự cố bị mất nước sử dụng, khiếu nại hóa đơn tiền nước:
- Số khách hàng nhận xét “Khá nhanh, gọn”: 39.837 hộ (chiếm tỷ lệ 96,4%)
- Số khách hàng nhận xét “Chậm” : 334 hộ (chiếm tỷ lệ 0,8%)
- Số khách hàng chưa có ý kiến/ý kiến khác : 1.147 hộ (chiếm tỷ lệ 2,8%)
2. Về chất lượng nước do Công ty đang cung cấp:
- Số khách hàng nhận xét “Tốt, khá tốt” : 40.070 hộ (chiếm tỷ lệ 97%)
- Số khách hàng nhận xét “Kém” : 674 hộ (chiếm tỷ lệ 1,6%)
- Số khách hàng chưa có ý kiến/ý kiến khác : 574 hộ (chiếm tỷ lệ 1,4%)
3. Về công tác phục vụ của nhân viên ghi thu tiền nước:
- Số khách hàng nhận xét “Hài lòng” : 40.255 hộ (chiếm tỷ lệ 97,4%)
- Số khách hàng nhận xét “Chưa hài lòng”: 372 hộ (chiếm tỷ lệ 0,9%)
- Số khách hàng chưa có ý kiến/ý kiến khác : 691 hộ (chiếm tỷ lệ 1,7%)
4. Về dịch vụ cung cấp, lắp đặt đồng hồ đo nước và đường ống nhánh:
- Số khách hàng nhận xét “Nhanh” : 39.138 hộ (chiếm tỷ lệ 94,8%)
- Số khách hàng nhận xét “Chậm” : 928 hộ (chiếm tỷ lệ 2,2%)
- Số khách hàng nhận xét “Rất chậm” : 54 hộ (chiếm tỷ lệ 0,1%)
- Số khách hàng chưa có ý kiến/ý kiến khác: 1.198 hộ (chiếm tỷ lệ 2,9%)
5. Các ý kiến đóng khác:
Ngoài những ý kiến theo nội dụng gợi ý cho khách hàng, còn có 2.055 ý kiến đóng góp khác chiếm tỷ lệ 5% khách hàng được khảo sát, góp ý về các quy định của ngành cấp nước, chất lượng nước cũng như các đề xuất có liên quan.
Ông Ong Hải Phước - Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng
Tại buổi hội nghị cũng được nghe ý kiến nhận xét, đóng góp của các khách hàng là đại diện các công ty, doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ cấp nước do công ty cung cấp. Đặc biệt là ý kiến phát biểu chỉ đạo của Ông Trần Thành Nghiệp - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Sóc Trăng về trách nhiệm chính trị của đơn vị đối với nguồn nước sạch phục vụ người dân và phát triển kinh tế của tỉnh trong thời gian qua và định hướng trong tương lai.
Ông Trần Thành Nghiệp - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Sóc Trăng
Tổng kết Hội nghị, ông Cao Văn Tâm - Chủ tịch Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng thay mặt Hội đồng doanh nghiệp chân thành cám ơn những ý kiến đóng góp của khách hàng, tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng nhằm tăng cường hơn nữa trách nhiệm phục vụ nguồn nước sạch đến người dân và đáp ứng yêu cầu sản xuất, phát triển kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn công ty phục vụ.
Ông Cao Văn Tâm - Chủ tịch Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng