III. MENU TRA CỨU
1. Chỉ số, tiền nước: Để tra cứu thông tin của kỳ hóa đơn sử dụng nước gần nhất (chỉ số m3 nước sử dụng, số tiền phải thanh toán, tình trạng thanh toán)
2. Hóa đơn điện tử: Để tải về HĐĐT thanh toán tiền sử dụng nước
3. Lịch sử sử dụng: Tra cứu lịch sử sử dụng nước của 03 tháng gần nhất.
4. Kiểm tra nợ: Để kiểm tra nợ tiền sử dụng nước của tháng gần nhất.
5. Lịch ghi chỉ số: Để tra cứu lịch ghi chỉ số nước (thời gian chốt chỉ số) để có thể tự ghi chỉ số nước, hoặc có ở nhà để nhân viên đến ghi và thu tiền nước.
6. Thông báo chỉ số: Khách hàng sử dụng tính năng này để tự ghi chỉ số đồng hồ nước sử dụng hàng tháng, chỉ số này sau khi được kiểm tra tính hợp lệ, cũng như biến động hợp lý sẽ được lưu vào phần mềm quản lý (thay cho việc đến nhà ghi chỉ số)
IV. MENU HỖ TRỢ
1. Gọi CSKH: Khách hàng chọn để gọi số điện thoại bộ phận CSKH.
2. Website công ty: Để truy cập trang thông tin điện tử của Công ty.
3. Thanh toán tiền nước: Hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền nước Online qua các kênh của Ngân hàng hay các dịch vụ thu hộ.
4. Báo sự cố: Hướng
dẫn gửi thông báo về sự cố đường ống, đồng hồ hoặc phản ánh liên quan đến quá
trình sử dụng nước của khách hàng (phải kèm
theo hình ảnh), thông tin này sẽ được chuyển đến trang Zalo của Xí nghiệp
quản lý khách hàng đó.
5. Hướng dẫn: Hướng dẫn sử dụng các tính năng của Zalo OA công ty
Công ty Cổ phần Cấp nước Sóc Trăng trân trọng thông báo đến Quý khách hàng được biết và quan tâm đến Zalo OA.
Mọi thắc mắc về chất lượng dịch vụ cấp nước, về đăng ký quan tâm hoặc nhận thông tin qua ứng dụng Zalo. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận CSKH qua số điện thoại: (0299) 650.79.79 hoặc qua email: Info@soctrangwaco.vn để được hỗ trợ, cung cấp thông tin kịp thời.
Trân trọng kính chào./.